logo-shop-royflower-hoa-tuoi-dep-gia-re

Cảm ơn Bạn đã dành thời gian ghé thăm Shop ROYFlower. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ với bên mình qua số 097 693 5445 - 086 5445 700 hoặc Fanpage Shop ROYFlower - Hoa tươi, hoa sự kiện

Giỏ hàng /
HOA TƯƠI ROYFLOWER
Quét mã liên hệ ZALO
lien-he-shop-royflower-bang-ma-zalo1
Tại sao nên chọn chúng tôi?
Giá thành hợp lý
Hướng đến nhu cầu của khách hàng, shop cập nhật mẫu hoa với nhiều mức giá khác nhau
Thương hiệu hàng đầu
Là địa chỉ tin cậy được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu đặt mua hoa tươi.
Thợ cắm hoa kinh nghiệm
Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, cắm hoa nghệ thuật sắc nét và ấn tượng
Tư vấn 24/7 - Giao hoa nhanh
Shop có đội ngũ nhân viên tư vấn online 247 - Có dịch vụ giao hoa nhanh hỏa tốc

» Hoa Valentine 14/2

« 1 3

Hoa tươi cho ngày 14-2, những mẫu hoa tươi được shop thiết kế, tạo nét ấn tượng và đẹp nhất cho khách hàng, thường những bó hoa hồng với các mix chủ đạo như hồng đỏ, hồng song hỷ, hông kem dâu, hướng dương, hồng phấn, hồng hột gà... cùng với một số hoa lá phụ kèm theo như bi trắng, lá bạc, lá ngâu...

Lưu ý: Khách đặt hoa cho dịp lễ 14-2 shop chỉ nhận những mẫu hoa tươi đơn giản, không cầu kì. Bên cạnh đó, vào ngày 13 và ngày 14 tháng 2, shop không nhận đơn hoa khai trương  và hoa chia buồn, vì để đáp ứng nhu cầu đa số khách hàng tìm đến. Shop xin chân thành cảm ơn rất nhiều!!

Hoa tươi Valentine 14/2 - Ghi dấu cho tình yêu ngọt ngào - Ngày lễ tình nhân là dịp để những cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm đặc biệt, trao nhau những món quà kỷ niệm thật ý nghĩa. Bên cạnh những lời chúc hay socola thì những bó hoa vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi mua quà tặng vào dịp này.

Với ngày lễ tình yêu Valentine 14/2 thì chúng ta sẽ chọn hoa gì trong ngày 14/2. Những đóa hoa với màu sắc nhẹ nhàng tinh tế giúp bạn truyền tải nhiều thông điệp yêu thương tuyệt vời cho ngày valentine thêm ý nghĩa.

Nên mua hoa gì tặng bạn gái ngày lễ tình nhân?

Ngày Lễ Tình Nhân là một dịp để thể hiện tình yêu và lòng biết ơn đối với người mình yêu. Hoa đã lâu nay được xem là biểu tượng của tình yêu và sự quan tâm. Việc tặng hoa vào ngày này không chỉ là một cách thể hiện tình cảm mà còn là một cách để làm cho ngày này trở nên đặc biệt và đáng nhớ.

Valentine là dịp để chúng ta tôn vinh tình yêu đôi lứa. Cứ mỗi dịp valentine, những cặp đôi sẽ trao cho nhau những món quà hay những tấm thiệp để thể hiện tình yêu của mình. Vậy hãy cùng RoyFlower shop hoa chúng tôi tìm hiểu về các loài hoa và ý nghĩa của nó trong dịp lễ Tình nhân 14/2 bạn nhé. 

Tại Shop hoa ROYFlower, bạn có thể chọn rất nhiều loài hoa tặng bạn gái ngày lễ tình yêu 14/2, mẫu hoa đẹp với mức giá từ trung bình đến cao cấp. Tùy vào điều kiện tài chính và mức độ thân thiết của cặp đôi, mà bạn có thể lựa chọn những mẫu hoa tặng đối tượng cho phù hợp.

Những loài hoa ý nghĩa tặng Nàng ngày lễ tình yêu 14/2

Để biết ngày lễ tình yêu 14/2 nên tặng nàng hoa gì ý nghĩa nhất chúng ta thử tìm hiểu ý nghĩa của một số loài hoa tặng nàng trong dịp này nhé!

Hoa hồngchocolate : là hai món quà vô cùng tinh tế, quan trọng. Bởi vì hoa hồng đỏ được coi là hoa thánh dành cho Thần Vệ nữ, nữ thần sắc đẹp, màu đỏ tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt. Hoa hồng đỏ thể hiện tình yêu của đôi lứa được xây nên từ chính những dòng máu đỏ lấy ra từ tim. Những cái gai của hoa hồng như những khó khăn và trắc trở sẽ gặp phải trên suốt quãng đường tình sẽ đi qua, nhưng ai đủ can đảm vượt qua thì sẽ đạt được tình yêu nồng thắm và cháy bỏng.

Hoa hướng dương: tượng trưng cho ánh mặt trời, cho niềm tin và hy vọng. Trong tình yêu, loài hoa này mang ý nghĩa đặc biệt lãng mạn đó là “ Em là mặt trời nhỏ trong tim anh”, “anh chỉ yêu mình em”, … đó là những thông điệp mang ý nghĩa độc nhất và không gì thay thế được.

Hoa baby: Một loài hoa mang hình dáng nhỏ bé, thanh lịch, mang một màu sắc đơn giản. Trong tình yêu, tặng hoa ngày 14/2 với bó hoa baby chắc chắn nó phù hợp với mọi cô gái. “Em là cô gái dịu dàng và đáng yêu trong mắt anh”, mang ý nghĩa trong sáng, nhẹ nhàng phải không nào.

Hoa cẩm chướng: Khi tặng nàng một bó cẩm chướng có nghĩa là bạn đã gửi đi một thông điệp: “Em là người phụ nữ quyến rũ nhất cuộc đời anh. Tình yêu của chúng mình thật thiêng liêng và cao đẹp.”

ý nghĩa số lượng hoa hồng đỏ dành tặng người yêu ngày lễ tình nhân

Hoa Hồng luôn được mệnh danh là biểu tượng của tình yêu và thường được các cặp đôi tặng cho nhau trong ngày lễ tình nhân 14/2. Cùng tìm hiểu ý nghĩa riêng biệt của số lượng hoa hồng trong các bó hoa mà Shop hoa RoyFlower chúng tôi cung cấp bạn nhé:

99 bông hồng: “Anh yêu em cho đến chết”.

100 bông hồng: “Trăm năm hạnh phúc”.

101 bông hồng: “Em là người yêu duy nhất của Anh”

108 bông hồng: “Làm vợ anh nhé”

111 bông hồng: “Tình yêu vĩnh cửu”10 bông hồng: “Em thật hoàn hảo”.

Shop hoa RoyFlower - Lựa chọn đặt hoa 14/2 đẹp, chất lượng

Vì sao bạn bạn phải đặt hoa tặng bạn gái ngày lễ Tình nhân 14/2 tại RoyFlower shop. với những ưu điểm vượt trội sau đây thì lựa chọn đặt mua một bó hoa tươi chúc mừng ngày lễ tình yêu 14/2 là một sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn!.

Mẫu hoa đẹp, tinh tế

Bó hoa sang trọng hoa hồng hồng, hồng kem và bi trắng là món trao tay đong đầy cảm xúc yêu thương. Bó hoa sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, sự dịu dàng mỹ miều. Thêm vào đó, là sự sang trọng, quý phái cho ngày yêu thương thêm phần đặc biệt hơn nữa. Đặc biệt shop còn sáng tạo và thiết kế thêm mẫu hoa giỏ, kệ hoa, lẵng hoa, làm phong phú nhu cầu mua hoa của khách hàng.

Các mẫu hoa đẹp cho ngày valentine bao gồm hoa tặng người yêu ngày lễ tình nhân, bó hoa valentine, hoa hồng tặng ngày valentine, hoa hồng valentine giá rẻ tại RoyFlower bày bán với mức giá thành rẻ nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Đặt hoa Online giá rẻ

Điều đặc biệt khi đặt hoa online tại RoyFlower đó chính là giá thành rẻ nhiều ưu đãi đặc biệt. So với những shop khác trên thị trường, giá hoa tại shop vào ngày lễ không tăng luôn bình ổn giá, ngược lại, chúng tôi còn giảm giá , tri ân đối với những khách hàng thân quen.

Điều này sẽ giúp người đặt hoa tiết kiệm chi phí, đảm bảo tài chính trong những ngày lễ.

Dịch vụ giao hoa tận nơi kịp thời, đúng hẹn

Chỉ sau 1 -2h khách hàng đặt hoa, đơn hoa sẽ có mặt kịp thời để đảm bảo đúng như kế hoạch của người tặng. Chúng tôi cam kết sẽ giao hoa nhanh chóng đến tận địa chỉ khách hàng yêu cầu trong thời gian sớm nhất.

Dịch vụ giao hoa đảm bảo đúng giờ, shop có đội ngũ cắm hoa siêu đẹp, siêu nhanh, cùng với đó là đội ngũ giao hoa chuyên nghiệp, đảm bảo giao hoa tận nơi, đúng giờ dự kiến.

Đặt hoa online chúc mừng ngày lễ Tình yêu 14/2 ngay bây giờ tại RoyFlower shop hoa chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cùng dịch vụ hoa tươi uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp nhất bạn nhé.

Chúng tôi trên facebook

© Copyright [2018 - 2023] by royflower.com. All Rights Reserved.