logo-shop-royflower-hoa-tuoi-dep-gia-re

Cảm ơn Bạn đã dành thời gian ghé thăm Shop ROYFlower. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ với bên mình qua số 097 693 5445 - 086 5445 700 hoặc Fanpage Shop ROYFlower - Hoa tươi, hoa sự kiện

Giỏ hàng /
HOA TƯƠI ROYFLOWER
Quét mã liên hệ ZALO
lien-he-shop-royflower-bang-ma-zalo1
Tại sao nên chọn chúng tôi?
Giá thành hợp lý
Hướng đến nhu cầu của khách hàng, shop cập nhật mẫu hoa với nhiều mức giá khác nhau
Thương hiệu hàng đầu
Là địa chỉ tin cậy được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu đặt mua hoa tươi.
Thợ cắm hoa kinh nghiệm
Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, cắm hoa nghệ thuật sắc nét và ấn tượng
Tư vấn 24/7 - Giao hoa nhanh
Shop có đội ngũ nhân viên tư vấn online 247 - Có dịch vụ giao hoa nhanh hỏa tốc

Hoa Sinh Nhật Giá Rẻ

« 1 3

Sinh nhật là dịp quan trọng đối với mỗi người đánh dấu sự trưởng thành, chín chắn hơn. Việc tặng hoa dịp sinh nhật là món quà tinh thần mà bất kỳ ai cũng cảm thấy hạnh phúc. Thế nhưng nên chọn hoa sinh nhật như thế nào và ở đâu cũng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. nếu bạn đang băn khoăn lo lắng chưa biết lựa chọn địa chỉ mua hoa sinh nhật đẹp, chất lượng, giá rẻ ở đâu thì Shop hoa RoyFlower là một gợi ý phù hợp nhất dành cho bạn.

Địa chỉ bán hoa sinh nhật đẹp, giá rẻ

Tại RoyFlower Shop hoa tươi chúng tôi có rất nhiều đa dạng mẫu hoa bó/ giỏ hoa, lẵng hoa chúc mừng sinh nhật đẹp, chất lượng đảm bảo và đặc biệt giá cả hợp lý phải chăng nhất. Sản phẩm hoa sinh nhật mà chúng tôi làm ra  với mong muốn truyền tải những thông điệp yêu thương nhất của bạn đến với người nhận qua dịch vụ điện hoa uy tín. Đến với chúng tôi bạn sẽ chọn được những bó hoa tươi vô cùng độc đáo, mới lạ.

Bên cạnh đó, Hoa tươi RoyFlower chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên am hiểu về hoa, am hiểu về ý nghĩa các loài hoa tươi nên sẽ tư vấn giúp bạn tìm ra được mẫu hoa tươi phù hợp nhất. Vì thế khi đặt mua hoa sinh nhật tại Shop hoa RoyFlower của chúng tôi bạn sẽ không lo sản phẩm đến tay người nhận bị dập nát, héo hay không còn nguyên vẹn. Chúng tôi cũng đảm bảo hoa đến tay người nhận theo đúng lịch hẹn.

Vậy nếu bạn đang mong muốn đặt mua một sản phẩm hoa sinh nhật đẹp, chất lượng, giá thành rẻ, dịch vụ hoa tươi đảm bảo uy tín và tốt thì đừng quên ghé đến Hoa tươi RoyFlower shop hoa của chúng tôi nhé. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng bạn kể cả những vị khách khó tính nhất.

Cam kết từ RoyFlower shop

Tiệm hoa RoyFlower chúng tôi luôn thấu hiểu được rằng, hoa tươi không chỉ là món quà tặng sinh nhật đơn thuần, mỗi bó hoa gửi đi mang theo nhiều thông điệp ý nghĩa, tình cảm yêu thương nhất mà bạn muốn trao gửi đến người thân yêu. Chính vì vậy, RoyFlower shop luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết:

Miễn phí giao hoa trong khu vực nội thành, tặng kèm thiệp, banner.

Hoa tươi luôn được nhập về và sử dụng trong ngày nên luôn tươi mới đẹp 100%

Giao hoa đúng giờ, địa điểm, số lượng bông hoa luôn cắm đủ

Đội ngủ nhân viên chuyên nghiêp, nhiệt tình, tư vấn khách hàng hết lòng.

Gợi ý những mẫu hoa sinh nhật đẹp giá rẻ

Bạn muốn đặt mua một bó hoa tươi tầm bao nhiêu tiền, dao động trong khoảng 200k - 300k hay là đắt hơn nữa, tùy vào nhu cầu sử sụng hoa tươi và ngân sách tài chính của bản thân để bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất. Và dù yêu cầu và mong muốn của bạn như thế nào đi chăng nữa, Shop hoa tươi RoyFlower của chúng tôi cũng đều đáp ứng đầy đủ và đúng theo yêu cầu của bạn.

Hoa sinh nhật màu sắc đẹp

Bạn thấy bó hoa này thế nào? Đây là kiểu bó hoa cực kỳ đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt. Bó hoa là sự kết hợp của những loại hoa rất được nữ giới yêu thích: hoa hồng phớt nhẹ, hoa cẩm chướng, hoa tulip. Nếu tài chính hạn hẹp mà bạn vẫn muốn gây ấn tượng với các bạn nữ đồng nghiệp, đối tác

Hoa baby hồng

Hãy chọn bó hoa này tặng sinh nhật những cô nàng có tính cách ngây thơ và đáng yêu, Bó hoa này được bó kiểu đơn giản nhưng tinh tế, tôn lên vẻ đẹp của loài hoa dễ thương, hoa baby.

Chúng cực kỳ hợp lý với những buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của cô nàng vô tư và vui vẻ

Bó hoa hướng dương + hoa hồng đơn giản mà tinh tế

Đây là mẫu hoa sinh nhật đẹp giá rẻ bạn có thể chọn để tặng cho cả các bạn nam nhé. Chúng được gói theo phong cách đơn giản nhưng hết sức tinh tế, bằng giấy gói nghệ thuật theo hướng cổ điển pha chút hiện đại.

Hoa hồng và hoa hướng dương luôn là lựa chọn hàng đầu nếu muốn tìm loại hoa tặng tinh nhật vừa mang ý nghĩa tốt đẹp vừa thể hiện tâm ý của người tặng mà chi phí lại rất chi phải chăng.

Bó hoa hồng nhẹ nhàng

Bó hoa hồng này mang đủ các tiêu chí bạn cần: đẹp, nghệ thuật, giá tốt. Kiểu gói bằng giấy báo cách điệu này đang rất được giới trẻ yêu thích.

Bạn hãy chọn bó hoa này để tặng sinh nhận cho các bạn gái thân thiết hoặc đồng nghiệp nữ mà bạn yêu mến nhé. Những bông hoa hồng trắng phớt hồng nhẹ như lời chúc cho cô bạn gái của bạn luôn lạc quan, vui vẻ và có tâm hồn trong sáng như những bông hoa này

Bó hoa sinh nhật giá rẻ có chất lượng hay không ?

Đừng nghĩ rẻ là không đẹp

Không có một loài hoa nào xấu cả, mỗi loài hoa mang trong mình một vẻ đẹp riêng. Chỉ khác nhau ở giá cả của từng loại. Tùy thuộc vào nguồn gốc, từng loại hoa mà giá cả có khác nhau. Cách gói nghệ thuật cũng quyết định một phần đến giá cả của những bó hoa.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả khi đặt mua một sản phẩm hoa tươi chúc mừng sinh nhật tại RoyFlower shop hoa của chúng tôi. Bởi tất các bó hoa tươi tại shop đều được đội ngủ nhân viên gói gém cẩn thận đảm bảo và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tận tay khách hàng. Đặc biệt sản phẩm hoa tươi vẫn đảm bảo được độ tươi mới, không héo úa hay bị dập nát trong quá trình ship hoa. Chính vì vậy đặt mua hoa sinh nhật tại shop bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả.

Chúng tôi trên facebook

© Copyright [2018 - 2023] by royflower.com. All Rights Reserved.