logo-shop-royflower-hoa-tuoi-dep-gia-re

Cảm ơn Bạn đã dành thời gian ghé thăm Shop ROYFlower. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ với bên mình qua số 097 693 5445 - 086 5445 700 hoặc Fanpage Shop ROYFlower - Hoa tươi, hoa sự kiện

Giỏ hàng /
HOA TƯƠI ROYFLOWER
Quét mã liên hệ ZALO
lien-he-shop-royflower-bang-ma-zalo1
Tại sao nên chọn chúng tôi?
Giá thành hợp lý
Hướng đến nhu cầu của khách hàng, shop cập nhật mẫu hoa với nhiều mức giá khác nhau
Thương hiệu hàng đầu
Là địa chỉ tin cậy được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu đặt mua hoa tươi.
Thợ cắm hoa kinh nghiệm
Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, cắm hoa nghệ thuật sắc nét và ấn tượng
Tư vấn 24/7 - Giao hoa nhanh
Shop có đội ngũ nhân viên tư vấn online 247 - Có dịch vụ giao hoa nhanh hỏa tốc

» Hoa Khai Trương

1 3 » ( 3 )

Vì Sao Ngày Khai Trương Nên Tặng Hoa Tươi ?

Ngày khai trương là một sự kiện đặc biệt được các doanh nghiệp tổ chức với mục đích đánh dấu ngày ra mắt cơ sở kinh doanh hay là giới thiệu một sản phẩm, thương hiệu mới.

Tặng hoa khai trương thể hiện sự thiện chí và mang niềm tin cho bạn bè, đối tác khai trương. Món quà quý giá này vừa góp phần làm niềm vui thêm trọn vẹn vào ngày khai trương, vừa giúp cho mối quan hệ của bạn tốt đẹp hơn. Vậy nên hoa tươi được cho là món quà tuyệt vời nhất phù hợp nhất vào ngày khai trương. Và lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, loài hoa tươi chúc mừng ngày khai trương như thế nào cho phù hợp ? Chọn hoa khai trương màu gì đẹp nhất? Shop RoyFlowẻ chúng tôi sẽ giúp khách hàng tìm ra được mẫu hoa phù hợp để tặng bạn bè, người thân trong dịp lễ đặc biệt này nhé.

Lựa chọn màu sắc hoa khai trương phù hợp

Khi chọn hoa khai trương, chúng ta không nên chọn những loài hoa có màu sắc mờ nhạt mà nên chọn các loài hoa có màu sắc nổi bật, rực rỡ để trang hoàng cho buổi lễ khai trương thêm ấn tượng. Những màu sắc được lựa chọn nhiều bao gồm:

Màu vàng: chính là gam màu nổi bật sử dụng phổ biến nhất trong lẵng hoa chúc mừng khai trương. Theo phong thủy thì màu sắc vàng có ý nghĩa phấn khởi và vui vẻ. Đồng thời màu vàng chính là màu của mặt trời, hoàng kim. Mang lại cho con người sự ấm áp, kích thích khả năng hoạt động của trí óc con người.

Mặt khác gam màu vàng chính là màu của Hoàng Gia thể hiện được đẳng cấp sang trọng. Hoa hướng dương là loài hoa được ưa chuộng nhiều nhất trong kệ hoa chúc mừng khai trương màu vàng.

Màu đỏ: là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực và sự quyết tâm, là màu của nhiệt huyết và tình yêu cháy bỏng. Hơn nữa, màu đỏ còn là màu của sự dũng cảm, gan dạ và hi sinh, bởi màu đỏ là màu của lửa và máu, một ngọn lửa luôn cháy rực trong con người, thôi thúc con người ý chí dũng cảm tiến lên, không ngại hiểm nguy, gian khổ.

Trong phong thủy, màu đỏ đóng vai trò khá quan trọng nhất là trong ngày tổ chức khai trương. Màu đỏ tượng trưng cho lửa và danh vọng, với một số màu hoa như hoa hồng đỏ, hoa đồng tiền, hoa hồng môn đỏ,..những loài hoa này đều mang sắc đỏ thắm, tươi trẻ, là nguồn động lực lớn lao trong công việc, trong ngày tổ chức khai trương.

Màu cam: mang đến sự vui tươi, phấn khởi và bắt mắt. Biểu tượng của sự nỗ lực, thu hút, quyến rũ, hạnh phúc, sáng tạo. Màu cam thúc đẩy sự sáng tạo độc lập và là một yếu tố cần thiết trong kinh doanh.

Trong bất kỳ sự kiện nào, gửi một kệ hoa màu cam, hoặc một bó hoa, sẽ mang lại năng lượng dồi dào cho người nhận. Nhằm thúc đẩy họ tiến lên, từ đó truyền cảm hứng sáng tạo.

Màu xanh lá: tượng trưng cho sức sống, sự thoát mình khỏi vùng an toàn vươn đến vùng biển lớn

Ý nghĩa tặng hoa khai trương bằng chậu Lan hồ điệp

Biểu tượng cho sự phú quý, thịnh vượng, Hoa lan hồ điệp được dành làm quà tặng đặc biệt có ý nghĩa nhất trong những dịp lễ khai trương. Có thể nói, trong vô vàn những lẵng hoa/ kệ hoa khai trương vào ngày này, Chậu lan hồ điệp luôn có một vẻ đẹp rất riêng không thể lẫn vào được. Lựa chọn một chậu lan hồ điệp tím, vàng, hồng,.gửi tới bạn bè, người thân, đồng nghiệp, đối tác trong dịp lễ khai trương là một sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Đặc biệt để món quà khai trương của mình thêm ấn tượng thì nên có sự kết hợp hương và sắc, chậu lan hồ điệp khai trương sẽ là món quà hoàn hảo nhất: Chậu hoa lan hồ điệp được ghép chậu với những cây hoa lan có đầy đủ gốc, lá xanh tươi và những bông hoa đẹp thanh tao với nhiều màu sắc đa dạng. Chậu hoa lan còn có thể trưng bày ngay quày lễ tân hay sãnh tiệc lớn của buổi tiệc!

Tại RoyFlower Shop chúng tôi luôn mang tới cho bạn những chậu lan hồ điệp đẹp, chất lượng với đầy đủ màu sắc hoa lan, giá thành rẻ phải chăng phù hợp để bạn dành tặng người thân dịp khai trương nhà hàng, công ty, cửa hàng...

Bí Quyết Mua Hoa Khai Trương Đẹp

Bạn đang muốn lựa chọn một sản phẩm hoa chúc mừng khai trương đẹp, chất lượng, để dành tặng những lời chúc tốt đẹp đến người thân, bạn bè hoặc đối tác. Cầu mong mọi điều thuận lợi sẽ đến với họ trong quá trình kinh doanh, buôn bán. Và hơn thế nữa là để củng cố mối quan hệ tình thân, tình bạn bè hay để duy trì mối quan hệ hợp tác làm ăn của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp với nhau?

Hãy cùng với RoyFlower Shop chúng tôi tìm hiểu đến một số điều sau đây để giúp bạn chọn được một kệ hoa khai trương ý nghĩa nhất làm xao lòng người nhận nhé! 

Lựa chọn kiểu dáng hoa khai trương phù hợp

Kệ hoa chúc mừng được xem là món quà tinh thần ý nghĩa như một lời cầu chúc suôn sẻ, thành công đối với người nhận. Nó vừa là lời chúc vừa là đồ trang trí buổi lễ thêm long trọng và đẹp mắt. Kệ hoa phát tài được RoyFlower tạo nên bởi các loại hoa có tone đỏ như: hồng đỏ, cẩm chướng đỏ, đồng tiền đỏ, baby, lá bạc,...

Một giỏ hoa hướng dương chúc mừng khai trương được gửi đến cho người khác, đó cũng là lời chúc cho khởi đầu làm ăn thuận lợi, phát tài, phát lộc. Hoa đồng tiền: không chỉ mang ý nghĩa về tiền tài, mà loài hoa này còn mang đến may mắn và lộc lá cho chủ doanh nghiệp, cửa hàng.

Cách viết banner khai trương có ý nghĩa

Để hoa khai trương đẹp thêm phần ý nghĩa của bạn được phân biệt với rất nhiều các kệ hoa chúc mừng, giỏ hoa đẹp chúc mừng, lẵng hoa khai trương đẹp khác thì lựa chọn nội dung trên hoa cũng rất quan trọng và không thể thiếu được.

Dòng chữ được ghi trên kệ hoa/ giỏ hoa chúc mừng khai trương bao gồm tên tổ chức, cá nhân tặng hoa và lời chúc của họ gửi đến người nhận

Cách ghi tên tổ chức, cá nhân như: Công ty ABC, Tập đoàn XYZ, Công đoàn A,...

Vậy Lời chúc phổ biến và hay nhất bạn có thể tham khảo:

Khai Trương Hồng Phát” có lẽ là câu chúc quen thuộc tại mỗi sự kiện khai trương. Trong tiếng Hán, “Hồng” tượng trưng cho màu đỏ, sự may mắn liên quan đến tiền tài, lợi nhuận. “Phát” mang đến sự phát triển, phát đạt,mang đến sựu mở rộng kinh doanh, gia tặng được sự quy mô của gia chủ.

Liên hệ Cửa hàng bán hoa khai trương chất lượng

Hoa tươi RoyFlower là một trong những đơn vị cung cấp đa dạng các loài hoa, trong đó có hoa hướng dương, Lan Hồ Điệp nhập khẩu, hoa đồng tiền, hồng môn… những giỏ hoa/lẵng hoa hay kệ hoa có thể được kết từ nhiều loài hoa khác nhau, có thể cắm 1 loài hoa, hoặc cắm theo yêu cầu.

Dù mẫu hoa khai trương bạn chọn là gì? Shop hoa chúng tôi cũng sẽ biến nó trở thành kệ hoa nổi bật nhất trong ngày quan trọng, giúp cho mọi ánh mắt của những người tham gia buổi lễ phải chú ý đến mẫu hoa của bạn.

Shop Hoa ROYFLOWER luôn là nơi cung cấp hoa tươi uy tín đáng tin cây với hàng loạt mẫu hoa tươi mừng khai trương tươi đẹp , giao hoa nhanh chóng, đúng thời gian, điểm hẹn. Khách hàng tới với RoyFlower Shop chúng tôi chắc chắn sẽ an tâm với chính sách chăm sóc khách hàng tại đây, bạn sẽ được nhận hình ảnh của hoa trước và sau khi hoa được giao., đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chăm sóc khách hàng một cách tận tình và chu đáo nhất.

Chúng tôi trên facebook

© Copyright [2018 - 2023] by royflower.com. All Rights Reserved.