logo-shop-royflower-hoa-tuoi-dep-gia-re

Cảm ơn Bạn đã dành thời gian ghé thăm Shop ROYFlower. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ với bên mình qua số 097 693 5445 - 086 5445 700 hoặc Fanpage Shop ROYFlower - Hoa tươi, hoa sự kiện

Giỏ hàng /
HOA TƯƠI ROYFLOWER
Quét mã liên hệ ZALO
lien-he-shop-royflower-bang-ma-zalo1
Tại sao nên chọn chúng tôi?
Giá thành hợp lý
Hướng đến nhu cầu của khách hàng, shop cập nhật mẫu hoa với nhiều mức giá khác nhau
Thương hiệu hàng đầu
Là địa chỉ tin cậy được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu đặt mua hoa tươi.
Thợ cắm hoa kinh nghiệm
Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, cắm hoa nghệ thuật sắc nét và ấn tượng
Tư vấn 24/7 - Giao hoa nhanh
Shop có đội ngũ nhân viên tư vấn online 247 - Có dịch vụ giao hoa nhanh hỏa tốc

» Giỏ/Lãng Hoa

2 4 » ( 4 )

Ý nghĩa, thông điệp hoa giỏ/ lẵng hoa tươi

Không chỉ là một món quà tặng đơn thuần, hoa giỏ mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc thể hiện những yêu thương chân thành, không vụ lợi. Đối với bạn bè, đối tác hay người thân, thì giỏ hoa quà tặng là thứ kết nối và thắt chặt mối quan hệ cũng như thể hiện tấm lòng quý trọng của bạn đến người nhận.

Giỏ hoa mang tone vàng hồng mang một vẻ đẹp ấn tượng , màu vàng tượng trưng cho ánh nắng ban mai , màu hồng tượng trưng cho sự may mắn.

Sự kết hợp giữa hai tone màu tạo nên một giỏ hoa may mắn , tinh khiết , thanh tao .

Các Dịp Hoàn Hảo để Tặng Giỏ Hoa: 

Hoa giỏ không cứng nhắc với một mẫu thiết kế nhất định. Nếu bạn thích sự thanh lịch, gọn gàng thì hoa giỏ là một lựa chọn không tồi. Bạn có thể yêu cầu nhân viên cắm hoa làm giỏ hoa lớn hơn hoặc nhỏ đi theo mong muốn của mình. Nhưng bạn chưa biết lựa chọn mẫu hoa giỏ cho những dịp lễ đặc biệt nào thì RoyFlower shop chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn:

Hoa giỏ tặng dịp sinh nhật:

Sinh nhật là một dịp lý tưởng để ngạc nhiên ai đó bằng một giỏ hoa tuyệt đẹp. Những bông hoa sống động và những bông hoa thơm ngát sẽ làm sáng tỏ ngày của họ và làm cho họ cảm thấy thực sự đặc biệt.

Tùy vào từng đối tượng tặng hoa để quý khách có thể chọn được nhiều màu sắc hơn vì mỗi màu sắc hao tươi đều có ngôn ngữ riêng ý nghĩa riêng phù hợp với từng nhu cầu mà quý khách muốn gửi thông điệp đến người nhận. Một thông điệp mà quý khách gửi đến người nhận không chỉ phụ thuộc vào màu sắc mà còn phụ thuộc vào loại hoa, số lượng hoa,

Giỏ hoa tặng ngày khai trương:

Thời thượng, sang trọng và tinh tế sẽ 3 tính từ phù hợp để nói về mẫu hoa giỏ này. Nếu bạn đang muốn tìm một giỏ hoa khai trương nhỏ, đẹp nhưng vẫn đủ trang trọng cho một ngày khởi đầu quan trọng thì một giỏ hoa tươi mix đủ màu sang trọng sẽ là một gợi ý giúp bạn.

Với một giỏ hoa chứa đầy những loài hoa mang đến điềm lành, sung túc thịnh vượng như hoa hồng đỏ, hồng môn đỏ, hoa ly vàng và hoa lan hồ điệp, hoa fđồng tiền.

Đặc biệt những giỏ hoa khai trương đa dạng về màu sắc, kiểu dáng trang nhã, rất thích hợp khi đặt ở sảnh, bàn tiệc, hoặc để trang trí trong nhà của gia chủ.Giúp cho buổi lễ khai trương thêm phần sang trọng và tươi mới hơn.

Hoa giỏ chúc mừng tân gia:

Hoa mừng tân gia từ lâu đã trở thành món quà quý giá không thể thiếu trong ngày Tân gia. Những bông hoa đẹp không chỉ tạo không khí vui vẻ, đầm ấm mà còn tượng trưng cho Phong Thủy. Một bó hoa có màu sắc hợp mệnh với gia chủ sẽ mang lại may mắn hơn trong công việc và cuộc sống.

Khi ai đó chuyển đến ngôi nhà mới, một giỏ hoa là một món quà ý nghĩa và đáng nhớ. Sự sắp xếp này thêm một chút vẻ đẹp vào không gian mới của họ và truyền tải lời chúc mừng cho một tương lai hạnh phúc và thịnh vượng. Với đa dạng các loià hoa tươi đẹp, mang màu sắc tươi sáng phù hợp trong ngày tân gia như: hoa hồng vàng/ đỏ, hoa cát tường, hoa lan hồ điệp, hoa hướng dương.

Ý nghĩa giỏ hoa hồng tươi đẹp theo màu sắc

Giỏ hoa hồng tươi đẹp màu đỏ

Hoa hồng đỏ là loại hồng có độ phổ biến cao nhất trong các loại hồng vừa kể trên và có thể nói đây cũng là loại hồng được ưa chuộng nhất. Bởi hoa hồng đỏ chính là biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt và sâu đậm nhất.

Một giỏ hoa hồng đỏ tươi đẹp sẽ không chỉ là một món quà đặc biệt mà đó còn là minh chứng cho tình yêu ngọt ngào của các cặp đôi.

Giỏ hoa hồng tươi đẹp màu vàng

Nếu giỏ hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu nồng thắm thì giỏ hoa hồng vàng lại là hiện thân của lòng biết ơn, của sự tin tưởng và của niềm tin.

Do đó một giỏ hoa tươi đẹp với hoa hồng vàng làm chủ đạo sẽ là một món quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho bố, cho mẹ, cho thầy cô bạn vào những ngày quan trọng.

Giỏ hoa hồng tươi đẹp màu cam

Không mang vẻ đẹp kiêu sa như giỏ hoa hồng đỏ, không dịu dàng e ấp như lẵng hoa hồng nhạt, lẵng hoa hồng cam vẫn có một sức hút khó cưỡng.

Chính vì vậy, giỏ hoa hồng cam thích hợp dành tặng tất cả mọi người vào tất cả các dịp lễ, kỷ niệm. Vì dụ như: hoa sinh nhật, hoa 8/3, hoa 20/10, hoa khai trương, hoa Valentine, hoa mừng tân gia, hoa chúc mừng thăng chức….

Hoa tươi RoyFlower – Shop hoa tươi đảm bảo uy tín và chất lượng

Dưới bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm của người nghệ nhân hoa tươi tại shop hoa RoyFlower, các sản phẩm hoa giỏ được trang trí kỳ công với nhiều kiểu dáng khác nhau, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn đa dạng, gây ấn tượng ngay với người nhận!

Shop RoyFlower vừa chia sẻ ý nghĩa của của giỏ hoa / lẵng hoa tươi đẹp, ý nghĩa đến bạn rồi đấy! giờ thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ RoyFlower để đặt mua những giỏ hoa tươi đẹp, tràn đầy ý nghĩa cùng nhuungữ ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nhất tại shop!

Mách bạn cách chọn giỏ hoa đẹp theo đối tượng người nhận

Không chỉ chọn hoa theo thời điểm tặng, người dùng cũng nên lưu ý đến đối tượng người nhận để chuẩn bị những lẵng hoa thật phù hợp. Điều này giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối phương, thể hiện sự tinh tế, nhẹ nhàng.

Tặng giỏ hoa - Người nhận là bạn bè: Nếu bạn dùng hoa giỏ để tặng bạn bè trong dịp sinh nhật, nhân ngày lễ tốt nghiệp hay một dấu mốc quan trọng của đối phương, những loại hoa nên lựa chọn là hồng vàng, tulip, cẩm tú cầu, cẩm chướng hoặc đồng tiền… Bởi những loại hoa này phù hợp với giới trẻ, biểu tượng cho tình bạn bền vững, thuần khiết, bao hàm mọi thành ý tốt đẹp của người tặng.

Tặng giỏ hoa - Người nhận là người yêu: Trong khi đó, nếu bạn đang chọn hoa để tặng người yêu, hãy ưu tiên những loài hoa tượng trưng cho tình yêu đôi lứa. Sự lựa chọn hoàn hảo nhất là hoa hồng:

Nhắc đến hoa hồng là nhắc đến tình yêu mãnh liệt, nồng cháy. Hoa hồng trở thành biểu tượng của tình yêu, trong đó, hoa hồng đỏ vẫn được người đời hiểu rằng đó là thông điệp “Anh yêu em” (Em yêu anh).

Những đóa hồng rực rỡ thể hiện cho mong muốn tình yêu luôn ngọt ngào, bền vững với thời gian. Hoặc hoa baby trắng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là loại hoa lạ, độc đáo, được nhiều bạn trẻ dành tặng cho người con gái mình yêu thương.

Tặng giỏ hoa - Người nhận là bố mẹ: Giỏ hoa tươi tặng mẹ - Yêu thương đong đầy, tặng mẹ một giỏ hoa tươi thắm đẹp có ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn người đã có công sinh thành, dưỡng dục chúng ta, một lẵng hoa lan thật đẹp sẽ giúp bạn gửi gắm đến họ lời cảm ơn chân thành nhất. Và để dành tặng mẹ một giỏ hoa tươi đẹp và tràn đầy ý nghĩa, bạn nên chọn hoa cẩm chướng, hoa mẫu đơn, hoa hồng, hoa lan hồ điệp,.

Chúng tôi trên facebook

© Copyright [2018 - 2023] by royflower.com. All Rights Reserved.