logo-shop-royflower-hoa-tuoi-dep-gia-re

Cảm ơn Bạn đã dành thời gian ghé thăm Shop ROYFlower. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ với bên mình qua số 097 693 5445 - 086 5445 700 hoặc Fanpage Shop ROYFlower - Hoa tươi, hoa sự kiện

Giỏ hàng /
HOA TƯƠI ROYFLOWER
Quét mã liên hệ ZALO
lien-he-shop-royflower-bang-ma-zalo1
Tại sao nên chọn chúng tôi?
Giá thành hợp lý
Hướng đến nhu cầu của khách hàng, shop cập nhật mẫu hoa với nhiều mức giá khác nhau
Thương hiệu hàng đầu
Là địa chỉ tin cậy được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu đặt mua hoa tươi.
Thợ cắm hoa kinh nghiệm
Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, cắm hoa nghệ thuật sắc nét và ấn tượng
Tư vấn 24/7 - Giao hoa nhanh
Shop có đội ngũ nhân viên tư vấn online 247 - Có dịch vụ giao hoa nhanh hỏa tốc

» Hoa sinh nhật

« 1 3 5 6 » ( 6 )

Hoa sinh nhật | bó hoa sinh nhật | giỏ hoa sinh nhật | giao hoa sinh nhật đẹp | đặt hoa sinh nhật giá rẻ

Hoa sinh nhật _ Đặt hoa tặng sinh nhật: Những mẫu hoa tươi đẹp ấn tượng độc đáo nhất cho mỗi dịp sinh nhật, bạn quan tâm đến một sản phẩm hoa tươi nào đó tại https://royflower.com/ để gửi tặng người thân vào dịp sinh nhật, hãy tham khảo ngay những mẫu hoa được shop cập nhật dưới đây nhé, chúng tôi cung cấp nhiều kiểu dáng hoa tươi cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn: hoa bó, hoa giỏ, hoa hộp gỗ, chậu lan hồ điệp, hoặc cũng có thể bạn đặt hoa tươi cùng bánh kem kèm theo...shop đều sẵn sàng hỗ trợ ạ!

Nên tặng hoa gì vào ngày sinh nhật ?

Mỗi loài hoa tặng sinh nhật sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Vì vậy, tùy vào từng đối tượng mà bạn nên chọn hoa sinh nhật đẹp và phù hợp trong ngày đặc biệt của họ. Tại RoyFlower Shop chúng tôi cung cấp đến bạn đa dạng các loài hoa tươi phù hợp tặng ngày sinh nhật bạn có thể tham khảo: hoa hồng, hoa hướng dương, hoa baby, hoa cẩm chướng, hoa lan hồ điệp.

Ý nghĩa nên tặng hoa ngày sinh nhật

Hoa tươi mang một vẻ đẹp ngọt ngào lãng mạn dịu dàng cùng với hương thơm đặc trưng giúp cho con người trở nên bình yên và yêu đời hơn. Hoa tươi chính là món quà tặng mang lại cảm xúc rất tốt cho tinh thần. Vậy ngày sinh nhật là một dịp rất quan trọng đối với mỗi người, vì vậy việc lựa được một món quà ý nghĩa cũng rất được nhiều khách hàng quan tâm. Trong đó, hoa tươi thường là món quà được nhiều người lựa chọn để thay cho những lời chúc tốt đẹp gửi đến người nhận. Vậy ý nghĩa của mỗi loài hoa tặng sinh nhật như thế nào?

Hoa hồng đỏ: Là loài hoa tượng trưng cho tình yêu rực lửa và mãnh liệt. Vì vậy, gửi một bông hồng đỏ có nghĩa là bạn đang bày tỏ tình yêu sâu sắc của bạn với người mà bạn đang trao tặng như người yêu, bạn gái của bạn hoặc một người nào đó có tình cảm với bạn.

Hoa lan: Tặng hoa lan trong ngày sinh nhật sẽ mang đến cảm giác tinh tế và sang trọng. Đồng thời, hoa lan còn thể hiện sự ngưỡng mộ của người tặng và mong muốn những điều tốt đẹp đến với người nhận.

Hoa hướng dương: Hoa hướng dương là một trong các loài hoa sinh nhật đẹp nhất mà bạn nên biết. Hoa hướng dương tượng trưng cho sự thành công và luôn hướng về những điều tích cực, tốt đẹp.

Hoa ly: Đây là loài hoa chúc mừng sinh nhật hoàn hảo và trọn vẹn. Không những đẹp, thơm còn mang đến khung cảnh nên thơ, lãng mạn cho buổi sinh nhật.

Tặng hoa sinh nhật phù hợp với đối tượng

Thực tế, bạn có thể gửi hoa sinh nhật cho tất cả mọi người. Điều bạn cần nhớ là mỗi đối tượng khác nhau lại thích những loại hoa khác nhau. Vì vậy hãy cân nhắc kỹ lưỡng để chọn được loại hoa làm hài lòng người nhận. Tại Shop RoyFlower chúng tôi xin đưa ra cho bạn một số gợi ý như:

Tặng hoa sinh nhật cho người yêu nữ: Với phái nữ chắc chắn điều họ cần là sự dịu dàng nhẹ nhàng. Vậy nên bạn có thể chọn: hoa hồng, hoa tulip, hoa lan,hoa ly,… Những loài hoa này đều thể hiện sự nhẹ nhàng tinh khiết không kém phần sang trọng tinh tế.

Tặng hoa sinh nhật cho bạn nam: Khi tặng hoa sinh nhật cho nam giới, bạn nên chọn các loài hoa có màu sắc đậm và nam tính như: hoa hướng dương, cẩm chướng,...

Tặng hoa cho sếp: Để tặng hoa cho sếp, bạn có thể chọn những loại hoa sinh nhật sang trọng. Ví dụ như hoa đồng tiền, lan hồ điệp thay cho lời cầu chúc thành công và thịnh vượng.

Tặng hoa sinh nhật cho cha mẹ: Với bậc phụ huynh chúng ta cần nên thể hiện lòng biết ơn. Vậy nên hoa ý nghĩa tặng cho đấng sinh thành của mình đó là: Hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa hồng hoặc hoa sen.

Các mẫu hoa sinh nhật bạn nên lựa chọn

Hoa sinh nhật là biểu tượng của sự tôn trọng và lời chúc mừng đến đối phương. Nếu vào dịp sinh nhật người thân yêu, mà bạn chưa nghĩ ra được món quà gì thì một đóa hoa có thể thay quà tặng ý nghĩa. Việc của bạn là lựa chọn loài hoa, kiểu dáng và màu sắc theo sở thích của người nhận là được rồi. Vậy lựa chọn mẫu hoa, kiểu dáng như thế nào cho phù hợp với sở thích và tính cách của người nhận?

Bó hoa sinh nhật, ý nghĩa hoa bó tặng ngày sinh nhật

Bó hoa tươi – món quà tặng tuyệt vời dùng để gửi tặng đến những người mình yêu quý trong các ngày đặc biệt. Không những sở hữu vẻ ngoài khiến lòng người mê mẩn mà ý nghĩa của hoa cũng giống như từng cung bậc cảm xúc của con người. Và nó là món quà tặng không thể thiếu trong mọi bữa tiệc, đặc biệt ngày sinh nhật.

Bó hoa sinh nhật là mẫu hoa nhỏ được trang trí, kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau. Do đó, hoa sinh nhật sẽ càng được nổi bật và vô cùng tinh tế. Bó hoa được trang trí thành hình trong, xếp tầng hay hình trái tim phù hợp cho mọi đối tượng. Bó hoa sinh nhật bạn có thể mua ở khắp mọi nơi nhưng nếu bạn muốn có bó hoa theo ý mình thì nên đặt để được như ý muốn. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn hoa sinh nhật như thế nào thì hãy liên hệ với chúng tôi, RoyFlower Shop sẽ giúp bạn!

Hoa giỏ tặng ngày sinh nhật

Hoa giỏ rất vừa vặn, không cồng kềnh, dễ mang đi, kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn cùng với hoa tươi được cắm nghệ thuật, tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp tinh tế, thu hút người nhìn. Nếu như lẵng hoa khi đem đi tặng sẽ phải nhờ bên vận chuyển hoặc cần có người mang đi thì giỏ hoa có vóc dáng bé nhỏ hơn nên bạn tự mình mang đi cũng rất gọn nhẹ nhé! 

Giỏ hoa gam hồng hoặc đỏ tặng sinh nhật sẽ phù hợp với con gái. Với nam thì bạn có thể chọn giỏ hoa gam màu trắng hoặc vàng vì nó thể hiện sự tự tin và quý giá. Nếu tặng bố mẹ ngày sinh nhật, hãy chọn loại hoa ý nghĩa thay vì màu sắc của nó nhé. Bởi ý nghĩa của hoa sẽ truyền đi thông điệp mà bạn gửi gắm đến bố mẹ chân thành hơn, thể hiện sự tôn kính, biết ơn của mình đối với đấng sinh thành, như hoa lay ơn, hoa ly, hoa lan…

Lẵng hoa sinh nhật

Lẵng hoa sinh nhật cũng là một trong những mẫu hoa tặng sinh nhật được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn. Lẵng hoa với nhiều cách thiết kế và màu sắc khác nhau luôn thu hút được quý khách hàng. Tuy nhiên, muốn lẵng hoa đẹp và như ý cần phải lựa chọn cơ sở uy tín và chuyên nghiệp.

Không những vậy, Lẵng hoa chúc mừng sinh nhật không chỉ là món quà đẹp mắt mà còn là biểu tượng của tình cảm chân thành và tinh tế. Khi nhìn vào những bông hoa tươi tắn, người nhận sẽ cảm nhận được sự quan tâm và cảm xúc đặc biệt đến từ người gửi.

Hãy để những sản phẩm hoa tươi và ý nghĩa tại RoyFlower Hoa Sinh Nhật trở thành ngôn ngữ thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và ấn tượng nhất. Ghé ngay Shop hoa RoyFlower để xem thêm nhiều lựa chọn hơn cho món quà tặng hoa tươi của bạn thêm nhiều ý nghĩa hơn bạn nhé!

Mua hoa sinh nhật đẹp, chất lượng, giá rẻ ở đâu ?

Hoa tươi RoyFlower Shop là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn đặt mua sản phẩm hoa sinh nhật. Với chất lượng hoa tươi luôn được đảm bảo, giá cả hợp lý, đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ điện hoa giao nhanh đúng hẹn trên khắp 63 tỉnh thành trong cả nước. RoyFlower - cung cấp đến khách hàng nhiều mẫu hoa bó, hoa giỏ thiết kế đẹp, hiện đại và sang trọng bậc nhất, cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Một bó hoa tươi thắm đẹp rực rỡ, tràn đầy ý nghĩa sẽ thay bạn gửi lời chúc mừng và người nhận sẽ cảm nhận được sự ấm áp, chân thành mà bạn đã dàng tặng trong ngày sinh nhật. Chúng tôi gửi tặng hoa tươi tận nhà nhanh chóng kèm quà tặng gấu bông, bánh kem,..mà không mất thêm nhiều chi phí phát sinh. Bên cạnh đó Shop RoyFlower chúng tôi còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn:

Cam kết giao hàng miễn phí đúng địa điểm , đúng mẫu theo yêu cầu

Đa dạng mẫu mã hoa sinh nhật cho khách hàng chọn lựa

Đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng hổ trợ, tư vấn khách hàng mọi lúc , mọi nơi

Giá thành rẻ nhiều ưu đãi bất ngờ.

 

Chúng tôi trên facebook

© Copyright [2018 - 2023] by royflower.com. All Rights Reserved.